1. Phương thức vận chuyển
Nohtus Vietnam sẽ giao sản phẩm cho quý khách qua các đơn vị vận chuyển theo thông tin địa chỉ và thông tin người nhận đã được hai bên xác nhận.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng sẽ được tính kể từ khi Khách hàng đặt hàng thành công và được xác nhận bởi nhân viên Nohtus Việt Nam, đối với các trường hợp đặc biệt thì nhân viên Nohtus VietNam sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận thời gian giao hàng.
Nohtus Việt Nam cam kết đáp ứng thời gian giao hàng sớm và chính xác nhất cho khách hàng. Mọi vấn đề liên quan đến giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo khi có cập nhật mới nhất cho khách hàng.
a. Nội thành HCM:
Đối với các đơn hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 17h).
b. Các tỉnh thành khác:
Đối với ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ giao động từ 3 – 5 ngày và sẽ được nhân viên xác nhận tại thời điểm giao hàng cho từng đơn hàng.
Nohtus không cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc (đường hàng không) đối với mặt hàng là chất lỏng
Trong trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ giao hàng, vui lòng thông báo trực tiếp qua hotline 0974 534 500 để được hỗ trợ
3. Phí vận chuyển
Khu vực | Điều kiện | Phí vận chuyển |
Toàn quốc | Chương trình khuyến mãi Freeship | Miễn phí |
Chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng | Miễn phí | |
Thanh toán khi nhận hàng | Theo cước phí của đơn vị vận chuyển |
Chính sách kiểm hàng
Thời điểm kiểm hàng.
NOHTUS VIETNAM chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên NOHTUS VIETNAM xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0974 534 500 hoặc email info@nohtus.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp NOHTUS VIETNAM đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, NOHTUS VIETNAM sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp NOHTUS VIETNAM đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ info@nohtus.vn hoặc gọi điện tới Hotline 0974 534 500 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
4. Quyền và Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp hàng hóa trong quá trình giao nhận
Quyền và nghĩa vụ chung của thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics
Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có các quyền và nghĩa vụ sau đây:
- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác;
- Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có lý do chính đáng vì lợi ích của khách hàng thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có thể thực hiện khác với chỉ dẫn của khách hàng, nhưng phải thông báo ngay cho khách hàng;
- Khi xảy ra trường hợp có thể dẫn đến việc không thực hiện được một phần hoặc toàn bộ những chỉ dẫn của khách hàng thì phải thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn;
- Trường hợp không có thoả thuận về thời hạn cụ thể thực hiện nghĩa vụ với khách hàng thì phải thực hiện các nghĩa vụ của mình trong thời hạn hợp lý.
- Cung cấp đầy đủ chứng từ cho bên sử dụng dịch vụ, cơ quan nhà nước, khách hàng trong trường hợp cần thiết hoặc có yêu cầu
- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp hàng hóa trong quá trình giao nhận
- Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
- Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên có hàng hoá bị cầm giữ đồng ý;
- Trả lại hàng hoá khi các điều kiện cầm giữ, định đoạt hàng hoá
- Bồi thường thiệt hại cho bên có hàng hoá bị cầm giữ nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.
- Cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận, nhất là khi nhận thanh toán từ khách hàng phải có chữ kí xác nhận từ khách hàng
Các trường hợp miễn trách nhiệm đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics
- Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất phát sinh do thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics tổ chức vận tải;
- Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;
- Sau khi bị khiếu nại, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.